NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Hệ thống Nhận diện Thương hiệu là cách thức mà Doanh nghiệp tiếp cận với Khách hàng như: Logo, Slogan, Danh thiếp, Bao thư, Túi xách, Bao bì, Baner, Vật phẩm, Ấn phẩm Quảng cáo (Tờ rơi, Poster, Catalogue, áo, mũ…), Bảng hiệu Công ty và các hình thức PR, Sự kiện khác…

Đơn giản hơn, hệ thống Nhận diện Thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy và nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày. Mục tiêu của hệ thống Nhận diện Thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện tính đặc thù Doanh nghiệp mà còn tác động đến nhận thức về quy mô của Doanh nghiệp, quy trình làm việc khoa học, bài bản mang đậm bản sắc văn hoá của Doanh nghiệp đó.

Hệ thống Nhận diện Thương hiệu là công cụ quảng bá hữu hiệu, cần được quản trị và đầu tư

lâu dài.

Một hệ thống Nhận diện Thương hiệu tốt mang tính thuyết phục, sự cảm nhận:

Sản phẩm Đẳng cấp, Chất lượng tốt, tạo tâm lý mong muốn sở hữu của người tiêu dùng.

Giúp họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào những giá trị ưu việt mà Thương hiệu mang đến cho họ.

Thương hiệu là một trong những tài sản giá trị nhất của công ty. Sự thành công của Thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng.

Hơn nữa, việc phát triển hệ thống nhận diện Thương hiệu giúp khách hàng ghi nhớ tốt hơn Thương hiệu, sản phẩm của Quý khách. Giúp khách hàng nhận ra và nhớ đến khi cần.

Định hướng nhận thức người tiêu dùng và thúc đẩy họ mua hàng và cũng là một cách để quảng bá Sản phẩm. Ngoài ra còn tạo lập giá trị và góp phần vào văn hóa Doanh nghiệp.

Hình ảnh chuyên nghiệp của Doanh nghiệp thông qua hệ thống nhận diện Thương hiệu cũng làm cho nhân viên của Quý khách cảm thấy tự hào hơn, trung thành hơn và muốn phấn đấu góp phần xây dựng Doanh nghiệp nhiều hơn

 

.
.
.
.